กินของเซ่นไหว้ I หนังสั้น ตอง ติง ฟิล์ม

THB 0.00

ของ เซ่น ไหว้ เมนูอาหารไหว้เช็งเม้ง รวมถึงของหวานต่าง ๆ ที่นำมาเซ่นไหว้ จะเน้นเลือกจากสิ่งที่มีความหมายด้านบวก ทั้งเนื้อสัตว์ ผลไม้และขนมต่าง ๆ นอกจากจะอิ่มอร่อยแล้ว ยังเสริมสิริมงคลอีกด้วย ช่วงเดือนเมษาหน้าร้อน มี

เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้ ตรงกับวันจ่าย เป็นวันที่ชาวไทยเชื้อสายจีนจะต้องออกไปจับจ่าย ซื้อของ รวมทั้งอาหาร ผลไม้ และเครื่องเซ่นไหว้ต่าง ๆ เพื่อนำไปไหว้บรรพบุรุษในวันพรุ่งนี้ ของดีโคราช ไหว้ขอพร โดยตั้งเครื่องเซ่นของไหว้ อยู่นอกกำแพง เพราะเสียงร่ำลือ ว่า หากใครมาไหว้ กลับไป จะได้โชคลาภ ขออะไรก็ได้อย่างใจหวัง ขนาดขับรถผ่าน

ปริมาณ:
ของ เซ่น ไหว้
Add to cart

ของ เซ่น ไหว้ เมนูอาหารไหว้เช็งเม้ง รวมถึงของหวานต่าง ๆ ที่นำมาเซ่นไหว้ จะเน้นเลือกจากสิ่งที่มีความหมายด้านบวก ทั้งเนื้อสัตว์ ผลไม้และขนมต่าง ๆ นอกจากจะอิ่มอร่อยแล้ว ยังเสริมสิริมงคลอีกด้วย ช่วงเดือนเมษาหน้าร้อน มี

ของสมนาคุณ เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้ ตรงกับวันจ่าย เป็นวันที่ชาวไทยเชื้อสายจีนจะต้องออกไปจับจ่าย ซื้อของ รวมทั้งอาหาร ผลไม้ และเครื่องเซ่นไหว้ต่าง ๆ เพื่อนำไปไหว้บรรพบุรุษในวันพรุ่งนี้

ไหว้ขอพร โดยตั้งเครื่องเซ่นของไหว้ อยู่นอกกำแพง เพราะเสียงร่ำลือ ว่า หากใครมาไหว้ กลับไป จะได้โชคลาภ ขออะไรก็ได้อย่างใจหวัง ขนาดขับรถผ่าน