ร่วมงานพิธีพระราชทานเพลิงศพ นายสมชาย ทิมวงศ์

THB 0.00

พิธี ศพ สาระน่ารู้ตามหลักศาสนาอิสลาม พิธีศพ พิธีศพของชาวมุสลิมนั้นจะต้องจัดขึ้นภายในเวลาที่เร็วที่สุดเท่ าที่จะทำได้หลังการเสียชีวิต ช่องทางรับข่าวสารกิจกรรมของกรมการศาสนา เว็บไซค์กรมการ

สำหรับเถ้าถ่านและกระดูกส่วนอื่นที่ไม่ต้องการก็นำฝังดิน เวลาฝังต้องเอาด้ายขาวโยงจากก้นหลุม ให้โผล่พ้นขึ้นมาเหมือนกับการฝังศพ บางคนนำไม้ไผ่ปักบนหลุม หรือนำธงที่ทำด้วยกระดาษปักติดไว้ด้วย  พิธี สู่ ขอ พิธีการส วนหน า กองพิธีการศพที่ได รับ พระราชทาน กระทรวงวัฒนธรรม ไปยังกอง กองพระราชพิธี สํานักพระราชวัง ในพระบรมมหาราชวัง และงานประสานขอพระราชทานเพลิง

ปริมาณ:
พิธี ศพ
Add to cart

พิธี ศพ สาระน่ารู้ตามหลักศาสนาอิสลาม พิธีศพ พิธีศพของชาวมุสลิมนั้นจะต้องจัดขึ้นภายในเวลาที่เร็วที่สุดเท่ าที่จะทำได้หลังการเสียชีวิต ช่องทางรับข่าวสารกิจกรรมของกรมการศาสนา เว็บไซค์กรมการ

พิธีฮัจญ์ สำหรับเถ้าถ่านและกระดูกส่วนอื่นที่ไม่ต้องการก็นำฝังดิน เวลาฝังต้องเอาด้ายขาวโยงจากก้นหลุม ให้โผล่พ้นขึ้นมาเหมือนกับการฝังศพ บางคนนำไม้ไผ่ปักบนหลุม หรือนำธงที่ทำด้วยกระดาษปักติดไว้ด้วย

พิธีการส วนหน า กองพิธีการศพที่ได รับ พระราชทาน กระทรวงวัฒนธรรม ไปยังกอง กองพระราชพิธี สํานักพระราชวัง ในพระบรมมหาราชวัง และงานประสานขอพระราชทานเพลิง