อนุทิน ชาญวีรกูล กับโรดแมป 3 กระทรวงเศรษฐกิจ

THB 0.00

อนุทิน ชาญวีรกูล อนุทิน ชาญวีรกูล · 'อนุทิน' เผยขึ้นค่าแรง 400 ทั่วประเทศ ขึ้นอยู่กับ 'ไตรภาคี' เชื่อ รมว แรงงานดันสุดความสามารถ · 'เศรษฐา' โพสต์ไม่ลืมคำมั่นสัญญายกระดับเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ · 'ภูมิธรรม' ปฏิเสธ

30 พฤษภาคม #มทอนุทิน และ ผบ ทบ เดินทางมาเยี่ยม จนท EOD และ อส ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ที่ได้รับบาดบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไม่สงบที่ จ นราธิวาส เมื่อวันที่ 20 อนุทิน ชาญวีรกูล ต้อนรับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ

ปริมาณ:
อนุทิน ชาญวีรกูล
Add to cart

อนุทิน ชาญวีรกูล อนุทิน ชาญวีรกูล · 'อนุทิน' เผยขึ้นค่าแรง 400 ทั่วประเทศ ขึ้นอยู่กับ 'ไตรภาคี' เชื่อ รมว แรงงานดันสุดความสามารถ · 'เศรษฐา' โพสต์ไม่ลืมคำมั่นสัญญายกระดับเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ · 'ภูมิธรรม' ปฏิเสธ

อนุทิน ชาญวีรกุล แต่งงานใหม่ 30 พฤษภาคม #มทอนุทิน และ ผบ ทบ เดินทางมาเยี่ยม จนท EOD และ อส ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ที่ได้รับบาดบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไม่สงบที่ จ นราธิวาส เมื่อวันที่ 20

ต้อนรับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ