วิธีติดตั้ง iOS 17 Developer Beta สอนใช้ iOS 17 ง่ายนิดเดียว

THB 0.00

อั พ ios iOS 14 รุ่นที่รองรับ รุ่นไหนอัพได้บ้าง · iPad Air 2 · iPad Air · iPad mini 4 · iPad mini · iPad · iPad · iPad · iPad Pro นิ้ว

ถ้าเราไม่อยากอัพ ปัญหาหลักๆของผู้ใช้ iPhone รุ่นเก่าๆเลยครับ มันจำเป็นต้องอัพ iOS ให้ทันทุกเวอร์ชั่นมั้ย ในเมื่อเรารู้ว่าอัพเป็นเครื่องก็ช้าลง วันนี้ร้าน Houk & Bank มีคำตอบให้จ้า ที่ร้านมี อังกฤษ บอล Apple” เปิดให้อัปเดต iOS 1 ส่งท้ายปีเก่า 2023 เน้นแก้ไขเรื่องของบั๊ก หลังก่อนหน้านี้อัปเดตซอฟต์แวร์ iOS เวอร์ชั่นเต็มไปแล้ว และข้อบกพร่องต่าง ๆ เช่น ปัญหาของแอป

ปริมาณ:
อั พ ios
Add to cart

อั พ ios iOS 14 รุ่นที่รองรับ รุ่นไหนอัพได้บ้าง · iPad Air 2 · iPad Air · iPad mini 4 · iPad mini · iPad · iPad · iPad · iPad Pro นิ้ว

อัพเดทกระเป๋าตังล่าสุด ถ้าเราไม่อยากอัพ ปัญหาหลักๆของผู้ใช้ iPhone รุ่นเก่าๆเลยครับ มันจำเป็นต้องอัพ iOS ให้ทันทุกเวอร์ชั่นมั้ย ในเมื่อเรารู้ว่าอัพเป็นเครื่องก็ช้าลง วันนี้ร้าน Houk & Bank มีคำตอบให้จ้า ที่ร้านมี

Apple” เปิดให้อัปเดต iOS 1 ส่งท้ายปีเก่า 2023 เน้นแก้ไขเรื่องของบั๊ก หลังก่อนหน้านี้อัปเดตซอฟต์แวร์ iOS เวอร์ชั่นเต็มไปแล้ว และข้อบกพร่องต่าง ๆ เช่น ปัญหาของแอป