เมอแรงค์ คืออะไร? และเมอแรงค์มีกี่แบบ?

THB 0.00

เมอแรง ค์ อัลมอนด์เมอแรงค์ คุกกี้ไข่ขาวกรอบๆหวานๆ มีอัลมอนด์กรอบๆ ด้านบน อร่อยมากกกกก ทำทานก็ได้ ทำขายก็ดี เป็นเมนูที่กำจัดไข่ขาวได้ดีมากกก และที่สำคัญ สูตรนี้หวานน้อยจ้าาา

ครีมไลค์ Ig · แอพกล้องถ่ายรูปใน Iphone · Stage Manager on Ipad 9 45Comments 96Shares _summersky Summersky ꒰พิกัดbio꒱ ในทิ่สุดไอแพดก็กลับมาถ่ายบูม ไลค์ เมอแรงคืออะไร ? เมอแรงค์ เป็นขนมฝรั่งเศสชนิดหนึ่ง ทำจากไข่ขาวที่ตีกับน้ำตาลป่นจนขึ้นฟู และเติมตัวช่วยขึ้นรูปเช่น ครีม ออฟ ทาร์ทาร์ และแป้งข้าวโพด ในบางสูตร บ่อยครั้งมีการเติมกลิ่นวานิลลา อัลมอนด์

ปริมาณ:
เมอแรง ค์
Add to cart

เมอแรง ค์ อัลมอนด์เมอแรงค์ คุกกี้ไข่ขาวกรอบๆหวานๆ มีอัลมอนด์กรอบๆ ด้านบน อร่อยมากกกกก ทำทานก็ได้ ทำขายก็ดี เป็นเมนูที่กำจัดไข่ขาวได้ดีมากกก และที่สำคัญ สูตรนี้หวานน้อยจ้าาา

บริษัท ซิลค์ ส แป น จํา กัด ครีมไลค์ Ig · แอพกล้องถ่ายรูปใน Iphone · Stage Manager on Ipad 9 45Comments 96Shares _summersky Summersky ꒰พิกัดbio꒱ ในทิ่สุดไอแพดก็กลับมาถ่ายบูม

เมอแรงคืออะไร ? เมอแรงค์ เป็นขนมฝรั่งเศสชนิดหนึ่ง ทำจากไข่ขาวที่ตีกับน้ำตาลป่นจนขึ้นฟู และเติมตัวช่วยขึ้นรูปเช่น ครีม ออฟ ทาร์ทาร์ และแป้งข้าวโพด ในบางสูตร บ่อยครั้งมีการเติมกลิ่นวานิลลา อัลมอนด์