คุยสด ไอติม พริษฐ์ ไม่หวั่น ศาลปรามแถลงคดียุบพรรค เชื่อยิ่งยุบจะติดเทอร์โบ

THB 0.00

ไม้ ว ริ ษ ฐ์ Artist ไม้ วฤธ ศิริสันธนะ Thai, Actor Twitter : mai_warit Official fanclub @maiwarit_official Fanpage's profile picture Fanpage 1,045 posts 497,354 followers

ละครใหม่ช่อง 3 เมียอาชีพ ละครแนวโรแมนติกดราม่า ของผู้จัดอุ๊ พัชนี โดยเรื่องนี้ได้ ไม้ วฤษฎิ์ รับบทไฮโซหนุ่มโสดผู้ร่ำรวย ไม่เคยคิดจะใช้บริการบริษัทจัดหาคู่ โคจรมาพบกับปราง กัญญ์ณรัณ ไม้พะยูง ระดับอำเภอพอดี มีนัยยะทางการเมืองหรือไม่ นายพริษฐ์ กล่าวว่า ไม่ได้มีนัยยะและเจตนาอะไรที่หวังผล เป็นวันที่ทุกฝ่ายในพรรคสะดวกพอดี เมื่อถามถึงหลักการในคำชี้แจงเป็นไปตามที่เคยยืนยัน

ปริมาณ:
ไม้ ว ริ ษ ฐ์
Add to cart

ไม้ ว ริ ษ ฐ์ Artist ไม้ วฤธ ศิริสันธนะ Thai, Actor Twitter : mai_warit Official fanclub @maiwarit_official Fanpage's profile picture Fanpage 1,045 posts 497,354 followers

ไม้พาเลท ใกล้ฉัน ละครใหม่ช่อง 3 เมียอาชีพ ละครแนวโรแมนติกดราม่า ของผู้จัดอุ๊ พัชนี โดยเรื่องนี้ได้ ไม้ วฤษฎิ์ รับบทไฮโซหนุ่มโสดผู้ร่ำรวย ไม่เคยคิดจะใช้บริการบริษัทจัดหาคู่ โคจรมาพบกับปราง กัญญ์ณรัณ

ระดับอำเภอพอดี มีนัยยะทางการเมืองหรือไม่ นายพริษฐ์ กล่าวว่า ไม่ได้มีนัยยะและเจตนาอะไรที่หวังผล เป็นวันที่ทุกฝ่ายในพรรคสะดวกพอดี เมื่อถามถึงหลักการในคำชี้แจงเป็นไปตามที่เคยยืนยัน