ช่วงนี้อากาศเริ่มหนาว แนะนำมาเที่ยวภูฝอยลม อ หนองแสง จ อุดรธานี

Sale Price:THB 69,699.00 Original Price:THB 99,999.00
sale

ปีนี้ ที่ภูฝอยลม อุดรธานี มีจัดงานทิวลิปหรือเปล่าค่ะ ถ้ามีจัดถึงเมื่อไหร่ ภู ฝอย ลม pantip

จังหวัดอุดรธานี รถโดยสาร พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ รถโดยสารประจำทาง เส้นทางเดินรถโดยสารประจำทาง พอดีอยากทราบว่า 1 ต้องต่อรถอะไรไปที่ ภูฝอยลม และ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ จ อุดรธานี ได้บ้าง

ภู ฝอย ลม pantip pantip-logo · เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก · หน้าแรก · แลก เป้าหมายของทริปนี้ที่คุณเพื่อนหมายใจไว้คือ วัดป่าภู ประมาณครึ่งชั่วโมงจากวัดป่าบ้านตาดเราก็มาถึงที่นอนคืนนี้ ภูฝอยลม : ก็ถึงจุดที่เป็นอ่างจากุชชี่ #ภูฝอยลม ที่ความสูงราว550ม บริเวณนี้แหล่งน้ำสมบูรณ์ มีจุดนอนแช่น้ำหลายจุด แต่ห่างจากจุดชมวิวราว1km ทีแรกพวกเราเกือบจะพักแคมป์ที่นี้แล้ว แล้วค่อยเดินตัวเปล่า น้ำตกคอยนาง ภูฝอยลม ในวันน้ำน้อย กระทู้สนทนา ทริปถ่ายรูป ภาพถ่ายทิวทัศน์ ภาคอีสาน จังหวัดอุดรธานี บันทึกนักเดินทาง 15 นาทีจากอำเภอหนองแสงครับ

อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน เคยไปค่ะ แต่มีคนขับรถให้ จำได้ว่า ไปทางวัดถ้ำกลองเพล หนองบัวลำภู แล้วแยกเป็นสองเส้นทาง อากาศดี อาหารอร่อยมาก โดยเฉพาะร้านสวัสดิการ แต่ โปรดอย่าไปช่วงเทศกาล คนนับล้านเจ็ด